Download Mario Teaches Typing – Chơi Mario luyện gõ 10 ngón tốt nhất

tải mario teaches typing

Mario Teaches Typing được biết đến là game luyện gõ 10 ngón hot nhất hiện nay, đây là tựa game mô phỏng theo trò chơi Mario giúp bạn vừa có thể chơi game, vừa có khả năng rèn luyện kỹ năng đánh máy cực tốt.

Để tìm hiểu thêm về game cũng như cách tải Mario Teaches Typing thì bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Mario Teaches Typing là gì?

Mario Teaches Typing như đã nói ở trên thì là tựa game luyện gõ 10 ngón được mô phỏng từ trò chơi Mario vui nhộn hỗ trợ cho bạn vừa chơi game lại vừa có thể rèn luyện kỹ năng đánh máy tính của mình. Mario Teaches Typing mang đến cho bạn 4 dạng bài tập, mỗi dạng sẽ có những lối chơi riêng, tăng khả năng gõ 10 ngón, khi đó game sẽ hỗ trợ cho bạn đếm thời gian gõ, số thứ tự gõ đúng, gõ sai để biết mình đang ở mức độ nào.

Điểm đặc biệt ở trong Mario Typing chính là sự khéo léo kết hợp giữa Mario cùng những bài tập đánh máy 10 ngón nhằm gia tăng sự thú vị nhưng vẫn giữ được nét cơ bản của trò chơi khiến cho bạn vừa chơi, vừa học mà không có áp lực nào.

tải Mario Teaches Typing
Phần mềm luyện gõ 10 ngón Mario là gì?

4 bài tập đánh máy 10 ngón với game Mario

Bài 1: Mario’s Smash & Dash

Mario’s Smash & Dash hỗ trợ cho người chơi có khả năng gõ nhanh, gõ đúng bằng cách điều khiển các nhân vật chạy qua các khối hộp và đánh bại những con rùa. Khi đó, mỗi một đối tượng trong game đều phải đánh dấu bằng nhãn dán và trên nhãn dán sẽ có các phím tương ứng, và nhiệm vụ của bạn sẽ là bấm nhanh các phím nhằm tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng và phá mọi chướng ngại vật.

Bài 2: Mario’s Wet World Challenge

Mario’s Wet World Challenge hỗ trợ cho bạn trong việc luyện gõ nhanh thông qua các màn chơi dưới nước. Khi đó bạn phải điều khiển nhân vật chính để bơi theo tốc độ gõ, gõ đúng nhịp đúng từ di chuyển trên màn hình để trốn thoát. Tại đây có đầy đủ các loại chữ như chữ hoa, chữ thường, có dấu câu và bạn phải gõ thật chính xác để qua màn mới.

bài tập luyện gõ mario

Bài 3: Mario’s Tunnel Of Doom

Mario’s Tunnel Of Doom hỗ trợ cho người chơi có khả năng gõ văn bản dài, thông qua đó bạn có thể điều khiển nhân vật chạy qua đường hầm có đầy cạm bẫy nhằm tránh các khối rơi xuống bằng cách gõ chính xác những câu đang di chuyển trên cùng màn hình. Ở phía dưới bạn sẽ nhìn thấy hướng dẫn nên gõ chữ tiếp theo bằng ngón nào.

Bài 4: Mario’s Expert Express

Để mà nói thì đây chắc hẳn là bài tập thực hành đánh máy 10 ngón khó nhằn nhất  Tại đây bạn sẽ sao chép rồi gõ lại đoạn văn và được Mario giám sát, mỗi một bài tập đều sẽ có hình hai bàn tay trắng và mỗi thời điểm sẽ có 1 ngón tay được tô màu thì đó chính là cách mà Mario Teaches Typing hướng dẫn cho bạn đấy.

Trong đó, những ngón tay được tô màu là những ngón tay cần sử dụng để gõ các ký tự cần gõ được hiển thị trên màn hình. Có thể bạn chưa biết thì mỗi một bài tập đều sẽ có khoảng thời gian nhất định để hoàn thành bài tập và khi thời gian kết thúc bạn sẽ nhận được bảng thông báo kèm số liệu thống kê gồm số phím bạn đã gõ, số lỗi cũng như số từ trên phút được tính chính xác thời gian hoàn thành bài tập.

Tính năng của phần mềm Mario Teaches Typing

Mario luyện gõ 10 ngón 

Mario Teaches Typing là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý sau một thời gian học tập và làm việc game mario đánh chữ căng thẳng thì tại đây bạn sẽ được giải tỏa mọi thứ. Với Mario Teaches Typing ngoài việc dùng để giải trí mà nó còn giúp bạn rèn luyện kỹ năng đánh máy.

Điểm đặc biệt của Mario typing chính là có phong cách cổ điển kết hợp với màu sắc bắt mắt đem lại nhiều hiệu ứng âm thanh thú vị, vui nhộn tạo cho bạn gõ 10 ngón thành thạo, nhanh chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Đa dạng bài tập từ dễ đến khó

Một trong những điểm thu hút của game Mario đánh chữ đó chính là có nhiều bài tập gõ phím cùng nhiều cấp độ khác nhau được chia từ cấp độ dễ đến cấp độ khó. Và cấp độ khó sẽ được tăng dần dần khi bạn vượt qua các màn chơi, tăng cảm giác thú vị cũng như mới mẻ thông qua từng bài tập gõ phím.

Thống kê, thông báo kết quả 

Ngay sau khi bạn hoàn thành các màn chơi thì Mario Teaches Typing sẽ dựa vào các tiêu chí như độ chính xác, tốc độ cũng như đưa ra các điểm số cho màn chơi của bạn. Và việc của bạn sẽ là hoàn toàn tốt mọi dạng bài tập gõ phím để đạt được điểm số cao nhất.

Cấu hình tải phần mềm luyện gõ 10 ngón Mario

  • Nhà phát hành: Interplay Entertainment
  • Dung lượng phần mềm tối thiểu từ 2MB trở lên
  • Bản quyền của Mario Teaches Typing: Hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ cho hệ điều hành: Windows 7, windows 8 và windows 10 với windows 11.

Link tải phần mềm Mario Teaches Typing

Để tải Mario gõ 10 ngón về máy nhanh đơn giản thì bạn hãy bấm vào đường link dưới đây mà chúng tôi cung cấp nhé.

Link tải Mario Teaches Typing : Tại đây

Hướng dẫn cài đặt Mario Teaches Typing gõ máy 10 ngón

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link tải Mario Teaches Typing mà chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn ở phía trên nhé.

Bước 2: Sau đó bạn hãy bấm chuột phải rồi chọn tiếp vào Download.

Bước 3: Trước khi tiến hành tải Mario gõ 10 ngón thì bạn hãy cài đặt phần mềm DOSBox tại đây trước đã nhé thì mới có thể cài đặt được.

Bước 4: Tiếp theo bạn hãy mở phần mềm DOSBox 0.74 mới tải về máy.

hướng dẫn cài đặt Mario Teaches Typing

Sau đó, bạn chọn Next 2 lần

chọn next 2 lần để cài đặt

Rồi tiếp tục chọn Install để hoàn tất cài đặt Mario đánh chữ

chọn Install để cài đặt game mario đánh chữ

Bước 5: Tiến hành sao chép thư mục MARIO trong file cài đặt.

sao chép file Mario Teaches Typing

Sau đó dán bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl + V vào ổ đĩa D

sử dụng tổ hợp phím Ctrl + V

Bước 6: Sau khi bạn đã hoàn tất phần cài đặt thì hãy gõ lệnh “mount d d:\Mario” để tạo ổ đĩa ảo cho phần mềm Mario Teaches Typing nhé bạn.

gõ lệnh “mount d d:\Mario”

Bước 7: Tiếp tục bạn gõ lệnh “C” rồi bấm Enter để cho lệnh chạy rồi sau đó bạn hãy gõ lệnh MARIO rồi sau đó lại bấm Enter tiếp để mở phần mềm Mario Teaches Typing.

bấm Enter tiếp để mở Mario Teaches Typing.

Bước 8: Chờ đợi trong ít phút để hoàn tất quá trình cài đặt Mario Teaches Typing. Hãy mở ra và trải nghiệm ngay đi nào.

cài đặt hoàn tất

Qua những chia sẻ của Tech Buzz bên trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ về phần mềm cũng như cách tải Mario Teaches Typing : Luyện gõ 10 ngón trên Windows chi tiết. Chúc các bạn thành công.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status