Top 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ khiến người mua hàng ngày càng thay đổi thói quen của mình. Thay vì đến trực tiếp mua hàng, nhiều người lựa chọn mua hàng online nhằm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí chi lại. Đi cùng xu thế đó, các doanh nghiệp cũng cần đẩy mạnh việc bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Khi đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ là điều bạn cần đến để phục vụ cho công việc kinh doanh hiệu quả.

Vai trò & ý nghĩa của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh sẽ là một giải pháp toàn diện giúp tiếp cận với tối đa khách hàng tiềm năng, hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả, tăng doanh thu bán hàng tốt hơn. Thay vì chỉ bán hàng offline qua các cửa hàng, bạn nên xây dựng cho mình các kênh bán hàng online thông qua website, Facebook, Zalo, Trang thương mại điện tử, Email,… thậm chí là các đối tác trung gian khác.

Đây là giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng như: Vinmart, Big C, Vinamilk, Adidas, AEON,… và nhận thấy hiệu quả cực kỳ lớn.

Tuy nhiên, việc bán hàng đa kênh có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn như:

  • Nhân viên khó khăn trong việc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Thiếu tính đồng bộ về thông tin giữa các bộ phận.
  • Tốn về chi phí nhân sự để vận hành doanh nghiệp.

Bởi vậy, doanh nghiệp luôn cần phải tìm kiếm các giải pháp tối ưu trong việc quản lý bán hàng đa kênh nhằm đồng bộ toàn bộ kênh bán, tối ưu công việc quản lý, tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu bán hàng hiệu quả hơn.

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần một giải pháp giúp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả, hãy cùng tech-buzz.net tham khảo một số phần mềm hỗ trợ dưới đây:

Phần mềm quản lý bạn hàng đa kênh chuyên nghiệp Mona MediaPhần mềm quản lý bạn hàng đa kênh chuyên nghiệp Mona Media

Mona Media cung cấp cho bạn giải pháp quản lý bán hàng đa kênh riêng biệt, độc đáo, phù hợp với đặc thù doanh nghiệp của bạn. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web, web app và app mobile hỗ trợ đa lĩnh vực, Mona Media nhạy bén với sự phát triển và thay đổi của thị trường. Từ đó, những giải pháp được cập nhật từ đơn vị này cũng có sự ăn nhập đáp ứng tốt xu thế thị trường.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Mona Media cung cấp 2 chức năng cơ bản: quản lý các kênh bán hàng và tính năng quản lý hoạt động kinh doanh. Điều này giúp thông nhất việc quản lý và bán hàng hiệu quả.

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Mona Media, bạn sẽ:

  • Dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ quản lý kho, quản lý nguồn hàng, quản lý sản phẩm, thống kê doanh thu theo tháng – quý – năm hiệu quả.
  • Thiết kế đơn giản, giao diện trực quan, tương thích đa dạng thiết bị, giúp việc quản lý dễ dàng, hiệu quả dù bạn không có chuyên môn về công nghệ.
  • Hệ thống giúp lưu trữ số lượng hàng khủng, không lo đầy hàng, đầy kênh quản lý.
  • Giảm thiểu công việc nhân sự, tiết kiệm chi phí nhân sự.
  • Hỗ trợ việc thanh toán nhanh, bán hàng có năng suất và hiệu quả hơn.
  • Tốc độ quản lý, đồng bộ dữ liệu nhanh, lưu trữ điện toán đám mây giúp bảo mật an toàn cho dữ liệu hiệu.

Tham khảo thêm dịch vụ: Thiết kế web bán hàng Mona – Chuyên nghiệp – Uy tín – Tăng chuyển đổi X3

Phần mềm kinh doanh bán hàng đa kênh Sapo

Phần mềm kinh doanh bán hàng đa kênh Sapo

Nổi bật với giao diện khoa học, bố cục hợp lý, thân thiện với người dùng, phần mềm bán hàng đa kênh Sapo POS được nhiều người lựa chọn làm công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Không chỉ có đầy đủ các tính năng cần có của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, Sapo POS còn tích hợp đa dạng tính năng phần mềm quản lý cho Fanpage giúp xử lý đơn hàng, inbox, các vấn đề vận đơn nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Với ứng dụng quản lý bán hàng này, bạn cũng có thể tạo đơn, thêm hàng và đơn hàng đơn giản trên các thiết bị di động ngay cả khi không có mạng thì dữ liệu vẫn được lưu trữ đồng bộ.

Ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh TrustsalesỨng dụng quản lý bán hàng đa kênh Trustsales

Trustsales cũng giúp bạn quản lý bán hàng đa nền tảng với đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết từ quản lý sản phẩm, quản lý kho hàng, quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, quản lý hóa đơn – dòng tiền,…

Với sự tích hợp đa tính năng thông minh, hiện đại, nhà quản lý bán hàng và người dùng dễ dàng thao tác với các nút chức năng, hỗ trợ tính toán nhanh, tìm kiếm tối ưu. Cùng với đó, Trustsales cũng hỗ trợ cho người dùng khả năng phần quyền sử dụng và có tính đảm bảo an toàn cao.

Phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh Haravan

Phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh Haravan

Haravan cũng là một đơn vị cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh vượt trội và quản lý vận hành trong kinh doanh, marketing hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Haravan phục vụ nhà quản lý lập trình website nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý và bán hàng. Đồng thời, đơn vị này cũng giúp kết hợp với các kênh bán hàng online như Shopee, Lazada,… đem tới giải pháp bán hàng tối ưu nhất.

App quản lý bán hàng online Nhanh.vnApp quản lý bán hàng online Nhanh.vn

Nhanh Omnichannel – nhanh.vn là một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi được đánh giá cao. Mô hình bán hàng đa kênh này là phần mềm duy nhất tại Việt Nam hiện hỗ trợ không giới hạn số lượng về cửa hàng, các thiết kế website chuyên nghiệp, Fanpage, các gian hàng trên trang thương mại điện tử,… với tốc độ ổn định, an toàn.

 

Các tính năng cơ bản:

  • Quản lý tối ưu hàng tồn kho từ các kênh bán hàng.
  • Giảm rủi ro sốt đơn hàng khi có nhiều kênh bán hàng.
  • Thu tệp khách hàng ở nhiều kênh bán hàng chi tiết, rõ ràng.
  • Cập nhật liên tục dữ liệu và chia sẻ hệ thống quản lý kho giữa cửa hàng truyền thống và cửa hàng online.

Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp doanh nghiệp hỗ  trợ với các đơn vị vận chuyển uy tín, hỗ trợ quản lý chi tiết, rõ ràng cùng báo cáo thu  – chi mạch lạc, giúp bạn có đường hướng phát triển kinh doanh hiệu quả hơn trong tương lai.

Phần mềm kinh doanh bán hàng Contalog

Phần mềm kinh doanh bán hàng Contalog

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Catalog sẽ giúp hỗ trợ một cách thống nhất các nhiệm vụ quản lý bán hàng từ: xử lý hàng tồn, bảo trì kho, chức năng phần mềm quản lý đơn hàng, giao hàng,…

Bên cạnh đó, Catalog cũng giúp lập hóa đơn, xử lý thông tin khách hàng của nhiều kênh bán hàng trên cùng một bảng điều khiển duy nhất.

Nền tảng bán hàng trên trang thương mại điện tử Omnichannel của Contalog còn đi kèm các công cụ phân tích hiện đại bậc nhất, giúp doanh nghiệp truy xuất thông tin người dùng. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt sở thích, nhu cầu  mua hàng để cung cấp các đề  xuất cá nhân hóa tốt hơn.

Intershop

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Intershop cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp quy mô lớn. Với Intershop, doanh nghiệp dễ dàng xây dựng thương hiệu, sản phẩm trên thị trường.

Đồng thời, Intershop cũng giúp nhà quản lý lập kế hoạch chiến lược bán hàng, phát triển và lưu trữ dữ liệu đám mây nhằm bảo toàn tính an toàn cho thông tin doanh nghiệp.

Orckestra

Giải pháp phần mềm bán hàng Orckestra hợp nhất đa dạng các kênh bán hàng khác nhau của doanh nghiệp. Các hoạt động bán hàng trên các kênh của bạn có  sự thống nhất, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự, quản lý đơn hàng và xử lý đơn hàng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Orckestra cũng mang theo nhiều dịch vụ đáp ứng mô hình kinh doanh hiện đại, có dữ liệu lưu trữ đám mây xây dựng kết nối đa kênh cho doanh nghiệp tối ưu hơn.

Sap Hybris

Sap Hybris giúp doanh nghiệp có những sản phẩm độc quyền nhằm thúc đẩy khả năng bán hàng, chiến lược tiếp thị và lập hóa đơn nhanh chóng, rõ ràng.

 

Phần mềm Hybris được xây dựng trên SAP, cung cấp cho bạn những tính năng tuyệt vời, dễ dàng tiến tới các mục tiêu cụ thể. Đồng thời, với sự hỗ trợ của Sap Hybris, thương hiệu và khách hàng có sự kết nối thống nhất và gần gũi hơn.

Goecart

Goecart đem tới cho doanh nghiệp giải pháp thương mại điện tử đa kênh, có kết nối chế độ bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến hiệu quả.

Goecart có một bộ phận điều khiển quản lý như CRM giúp kiểm kê, xử lý đơn hàng, quản lý các nghiệp vụ quản lý khác một cách hiệu quả.

Ngoài ra, hiện trên thị trường cũng có rất nhiều giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh khác. Nhưng bạn nên tìm hiểu chi tiết các phần mềm, tính năng và cách sử dụng để lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất với đặc trực hoạt động của doanh nghiệp bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status